Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Đà Nẵng

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng từ Tp Hồ Chí Minh có giá thấp nhất bao nhiêu? Các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2020 đi Đà Nẵng giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh, hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ để được hỗ trợ tra cứu thông tin, báo giá Vé máy bay tết 2020 chính xác và yên tâm nhất. Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ tư vấn hành trình bay tết với chất lượng tốt nhất, lựa chọn những chặng bay có khung giờ đẹp nhất, với chi phí mua vé tiết kiệm nhất.
  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng
  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Đà Nẵng
  • Giá vé máy bay tết Đà Lạt đi Đà Nẵng
  • Giá vé máy bay tết Nha Trang đi Đà Nẵng
  • Giá vé máy bay tết Vinh đi Đà Nẵng
  • Giá vé máy bay tết Hải Phòng đi Đà Nẵng

Vé máy bay tết 2020 đi Đà Nẵng

Vé máy bay tết 2017 đi Đà Nẵng

Thông tin vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2020 giá rẻ

Vé máy bay tết 2019 đến Đà Nẵng sẽ được hãng hàng không Jetstar Pacific công bố mở bán vào cuối tháng 8. Ngay sau đó, hãng Vietjet Air cũng sẽ tranh thủ đưa ra những bảng giá hấp dẫn của các hành trình bay về thành phố Đà Nẵng. Và cuối cùng là hãng Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh và đưa ra mức giá hợp lý nhất vào giữa tháng 9.

Để lựa chọn hành trình bay phù hợp với Việt Mỹ xin liệt kê danh sách các đường bay tết về Đà Nẵng theo từng hãng như sau: Vietjet Air khai thác các đường bay từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng về Đà Nẵng, Jetstar Pacific cung cấp các đường bay đến Đà Nẵng từ Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Hòa, TP HCM, Hà Nội, còn Vietnam Airlines khai thác 8 đường bay đến thành phố Đà Nẵng đó là Hải Phòng, Hà Nội, Vinh, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Tp HCM.

Giá vé máy bay tết về Đà Nẵng năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Đà Nẵng: 1,490,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hà Nội đi Đà Nẵng: 2,150,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Lạt đi Đà Nẵng: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Nha Trang đi Đà Nẵng: 1,750,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Vinh đi Đà Nẵng: 1,750,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hải Phòng đi Đà Nẵng: 1,750,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá vé đã thuế, phí chính xác nhất

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Đà Nẵng năm 2020

Bạn muốn đặt thành công những chiếc vé máy bay tết 2020 đi Đà Nẵng giá rẻ? Nhưng bạn không có nhiều thời gian để thường xuyên cập nhật tin tức mở bán vé tết năm nay? Hãy để Việt Mỹ giúp bạn điều đó. Nhằm để tránh các trường hợp hết vé hoặc không kịp cập nhật thông tin mua vé tết từ sớm để có giá rẻ của khách hàng. Việt Mỹ chúng tôi đem đến cho bạn dịch vụ "đặt chờ vé máy bay tết đến Đà nẵng giá rẻ năm 2020".

Dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Chỉ cần bạn liên hệ Đại lý Việt Mỹ và cung cấp thông tin hành khách cùng chuyến bay tết dự kiến đặt chỗ với tư vấn viên của chúng tôi. Việt Mỹ sẽ lưu lại thông tin của bạn và thông báo cho bạn ngay khi có thông tin mở bán vé máy bay tết đi Đà Nẵng của bất kỳ hãng hàng không nào để bạn có thể kịp thời đặt được vé tết với giá rẻ nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Đà Nẵng tại Việt Mỹ

Liên hệ đại lý Việt Mỹ để đặt chờ vé máy bay tết giá rẻ, điều này không chỉ giúp bạn cập nhật nhanh chóng những tin tức mở bán vé tết của tất cả các hãng hàng không. Mặt khác, nó còn giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian đáng kể làm việc, vui chơi cùng gia đình hoặc có thề làm những công việc khác ý nghĩa hơn mà vẫn đặt được những hành trình bay tết 2020 như ý.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng có thể tiếp cận hơn với dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đi Đà Nẵng giá rẻ của chúng tôi. Việt Mỹ đã triển khai một số chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành cho 500 khách hàng liên hệ đặt vé tết sớm nhất thông qua số hotline 0907 820 888. Nào hãy tranh thủ thời gian, gọi ngay về đại lý Việt Mỹ để sở hữu được những hành trình bay như ý trong dịp tết năm 2020 này nhé!!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP