Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Hà Nội

Vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ nhất tầm bao nhiêu? Bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Hà Nội được đại lý Việt Mỹ cập nhật liên tục tại website vemaybayvietmy.com. Quý khách hàng có thể trực tiếp đặt Vé máy bay tết 2020 ngay trên website hoặc có thể liên hệ bộ phận bán vé để được tư vấn lựa chọn các hành trình bay tết có chất lượng tốt và chi phí thấp nhất.
  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Hà Nội
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Hà Nội
  • Giá vé máy bay tết Quy Nhơn đi Hà Nội
  • Giá vé máy bay tết Đà lạt đi Hà Nội
  • Giá vé máy bay tết Nha Trang đi Hà Nội
  • Giá vé máy bay tết Chu Lai đi Hà Nội

Vé máy bay tết 2020 đi Hà Nội

Vé máy bay tết 2017 đi Hà Nội

Thông tin vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ

Theo thông tin mới nhất từ các hãng mà Việt Mỹ đã cập nhật được thì các hành trình bay tết đến Hà Nội sẽ được mở bán đợt đầu tiên vào cuối tháng 8 năm 2017 (mở bán đợt đầu thường có giá thấp nhất). Tiếp theo, đợt 2 mở bán vào đầu tháng 10 năm 2017 và đợt 3 sẽ rơi vào giữa tháng 12 năm 2018. Đợt đầu tiên, dự kiến chỉ mở bán cho các hành trình cao điểm tết như Sài Gòn - Hà Nội, Đà Nẵng - Hà Nội, Quy Nhơn - Hà Nội, Đà Lạt - Hà Nội, Nha Trang - Hà Nội, Chu Lai - Hà Nội, cùng một số hành trình khác.

Theo thống kê mở bán vé tết của năm trước (năm 2018), vé máy bay tết 2018 đến Hà Nội được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán đầu tiên, tiếp theo đó là hãng Vietjet Air và cuối cùng là Vietnam Airlines. Liên hệ đại lý Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 để được cập nhật nhanh nhất thông tin mở bán vé máy bay tết của các hãng hàng không.

Giá vé máy bay tết về Hà Nội năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đến Hà Nội: 2,890,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Nẵng đến Hà Nội: 2,150,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Quy Nhơn đến Hà Nội: 2,190,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà lạt đến Hà Nội: 2,350,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Nha Trang đến Hà Nội: 2,390,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Chu Lai đến Hà Nội: 1,950,000 vnđ

*Lưu ý: Giá vé tham khảo, chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá vé tết chính xác và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Hà Nội năm 2020

Bạn và gia đình muốn đặt được những hành trình bay đến Hà Nội trong dịp tết nguyên đán 2020 với chi phí thấp nhất. Không tốn nhiều thời gian, không phải bỏ ra nhiều công sức để săn vé máy bay tết 2020 đi Hà Nội. Nhưng bạn và người thân vẫn có thể dễ dàng đặt được những chặng bay về Hà Nội tết 2019 tiết kiệm nhất. Rất đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi ngay cho đại lý Việt Mỹ và cung cấp thông tin hành khách cùng chặng bay tết đến Hà Nội dự kiến đặt vé,

Sau khi nhận được thông tin đặt chờ vé máy bay tết đi Hà Nội năm 2020 của bạn, Việt Mỹ sẽ lưu lại thông tin đó vào hệ thống đặt chờ vé tết giá rẻ của chúng tôi. Ngày khi có bất kỳ hãng hàng không nào mở bán hành trình bay tết liên quan đến chặng bay của bạn, Việt Mỹ sẽ thông báo với bạn ngay để quý khách có thể kịp thời đặt được những tấm vé máy bay tết với giá vé rẻ nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Hà Nội tại Việt Mỹ

Thật tiện lợi biết bao khi có một đại lý vé máy bay, sẵn sàng giúp bạn cập nhật thông tin mở bán vé tết của các hãng hàng không, sau đó liên hệ với bạn ngay, để nhanh chóng đặt được những hành trình bay tết như mong muốn phải không nào. Việt Mỹ mở dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ, với mục địch chính nhằm giúp cho những khách hàng luôn bận rộn công việc hoặc không có nhiều thời gian rãnh để đặt vé tết, vẫn có thể sở hữu được những chuyến bay về Hà Nội một cách hiệu quả.

Nếu đã có dự tính đặt vé máy bay về Hà Nội vào dịp tết nguyên đán năm 2020, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Việt Mỹ ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những hành trình bay với chi phí thấp nhất, mà chất lượng chuyến bay cũng được Việt Mỹ lựa chọn với các tiêu chi tốt nhất. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ, điểm đặt vé máy bay tết giá rẻ quen thuộc của bạn tại TP HCM.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP