Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Hải Phòng

Vé máy bay Tết đi Hải Phòng giá rẻ nhất bao nhiêu? Đại lý nào cung cấp vé máy bay tết 2020 đi Hải Phòng uy tín và tiện lợi? Việt Mỹ xin giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết này. Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về Vé máy bay tết 2020 từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng để các bạn tham khảo và có thể lựa chọn được hành trình bay tết vừa ý nhất.
  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Hải Phòng
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Hải Phòng
  • Giá vé máy bay tết Nha Trang đi Hải Phòng
  • Giá vé máy bay tết Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng
  • Giá vé máy bay tết Pleiku đi Hải Phòng
  • Giá vé máy bay tết Tuy Hòa đi Hải Phòng

Vé máy bay Tết 2020 đi Hải Phòng

Thông tin vé máy bay tết đi Hải Phòng giá rẻ

Với hành trình bay tết từ Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng đến Hải Phòng, hiện đang có ba hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Jetstar còn khai thác thêm chặng bay từ Nha Trang đến Hải Phòng. Đối với những chuyến bay từ Buôn Ma Thuột, Pleiku, Tuy Hòa đến Hải Phòng hiện chỉ có hãng Vietjet Air và Jetstar Pacific vẫn còn khai thác đường bay này.

Thông tin cơ bản về chặng bay tết Sài Gòn về Hải Phòng của hãng Vietnam Airlines: Thời gian bay trung bình thương tầm khoảng 2 tiếng đồng hồ, có tần suất bay hàng ngay, mỗi ngày 3 chuyến (Vietnam Airlines đang có kế hoạch mở thêm chuyến bay đến Hải Phòng có thể tăng lên từ 4 đến 5 chuyến mỗi ngày), thường được thực hiện trên những chuyến bay mang số hiệu VN1182, VN1186, VN1188.

Giá vé máy bay tết về Hải Phòng năm 2020

- Chặng bay tết Sài Gòn đi Hải Phòng: 2,550,000 vnđ
- Chặng bay tết Đà Nẵng đi Hải Phòng: 1,790,000 vnđ
- Chặng bay tết Nha Trang đi Hải Phòng: 2,350,000 vnđ
- Chặng bay tết Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng: 1,690,000 vnđ
- Chặng bay tết Pleiku đi Hải Phòng: 1,390,000 vnđ
- Chặng bay tết Tuy Hòa đi Hải Phòng: 1,750,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá vé đã thuế, phí chính xác nhất

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết về Hải Phòng năm 2020

Để tránh việc hết vé máy bay tết đi Hải Phòng hoặc mua vé tết trễ, giá vé tăng cao như những năm trước. Đại lý Việt Mỹ xin giới thiệu dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết 2020 đi Hải Phòng cho những ai muốn đặt vé máy bay tết giá rẻ những lại không có nhiều thời gian để canh chờ vé tết mở bán và đặt mua ngay. Từ nay, chỉ cần bạn liên hệ đại lý Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 và cung cấp thông tin đặt chờ vé tết với nhân viên cung tôi.

Ngay khi có bất kỳ công văn thông báo, mở bản vé máy bay tết 2019 về Hải Phòng, Việt Mỹ đảm bảo quý khách hàng sẽ là một trong những người đầu tiên đặt được vé tết với chi phí thấp nhất. Sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian và công sức lặn lội đợi chờ vé tết mở bán nữa. Bạn vẫn có thời gian để tập trung vào công việc. Việt Mỹ sẽ giúp bạn có ngay những hành trình bay tết thật tiết kiệm.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Hải Phòng tại Việt Mỹ

Đại lý Việt Mỹ là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp vé máy bay tết 2020 đến Hải Phòng với giá rẻ nhất. Với kinh nghiệm 5 năm đặt vé máy bay tết cho khách hàng, Việt Mỹ đảm bảo liên hệ chúng tôi bạn sẽ đặt được những hành trình bay tết với chất lượng tốt nhất mà chi phí thấp nhất. Ngoài ra, Việt Mỹ còn hỗ trợ bạn dịch vụ giao vé máy bay miễn phí nếu địa chỉ của bạn nằm trong địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Hãy trở thành một khách hàng thông minh khi đặt vé máy bay tết đi Hải Phòng. Không còn phải chen lấn, không còn phải lo lắng vé tết mở bán chưa, giá vé tết như thế nào, nên mua vé máy bay của hãng nào thì tốt nhất mà giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ Việt Mỹ, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và vừa ý nhất. Số điện thoại tư vấn viên chuyên nghiệp: 0915 699 901

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP