Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Huế

Vé máy bay tết đi Huế giá rẻ? vé máy bay tết 2020 đi Huế giá rẻ nhất? Hãy liên hệ phòng vé Việt Mỹ. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối Vé máy bay tết 2020 đi trong nước và quốc tế. Quý khách hàng muốn đặt thành công các chuyến bay đến thành phố Huế như ý? Hãy tham khảo website của Việt Mỹ và liên hệ bộ phận booker của chúng tôi để đặt vé ngay thôi.
  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Huế
  • Giá vé máy bay tết Hà nội đi Huế.
  • Giá vé máy bay tết Nha Trang đi Huế
  • Giá vé máy bay tết Đà Lạt đi Huế
  • Giá vé máy bay tết Phú Quốc đi Huế

Vé máy bay tết 2020 đi Huế

Vé máy bay tết 2017 đi Huế

Thông tin vé máy bay tết đi Huế giá rẻ

Thông tin mở bán vé tết 2020 đi Huế giá rẻ: Chặng bay về Huế tết Canh Tý 2020 dự kiến sẽ được các hãng hàng không mở bán đợt đầu tiên vào tháng cuối tháng 8 với các hành trình bay chính như Sài Gòn - Huế, Hà Nội - Huế. Các hành trinh bay còn lại như Nha Trang - Huế, Đà Lạt - Huế, Phú Quốc - Huế cũng được mở bán ngay sau đó.

Đối với các hành trình bay tết từ Tp Hồ Chí Minh về Huế, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ hàng không của một trong ba hãng là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Nhưng đối với chặng bay từ Hà Nội đến Huế, các bạn chỉ có thể chọn bay trên tàu bay của Vietnam Airlines, vì tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Vietnam Airlines khai thác hành trình bay từ Hà Nội đi Huế. Tương tự như thế, các hành trình bay tết đến Huế như từ Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, các bạn sẽ được thực hiện chuyến bay trên tàu bay của hãng Jetstar Pacific.

Giá vé máy bay tết về Huế năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đến Huế: 2,050,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hà Nội đến Huế: 2,150,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Nha Trang đến Huế: 1,790,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Lạt đến Huế: 1,750,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Phú Quốc đến Huế: 2,590,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và phí
- Gọi 0915 699 901 để được bào giá vé tết đã thuế phí chính xác nhất

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Huế năm 2020

Nhằm giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn trong việc đặt mua vé máy bay tết 2020 đi Huế giá rẻ, cũng như không còn những tình trạng hết vé tết xảy ra, hay phải chen lấn ngoài sân bay để đặt vé nữa. Đại lý Việt Mỹ xin giới thiệu dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết giá rẻ đi Huế năm 2020. Theo đó, quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua những hành trình bay đến huế dịp tết nguyên đán năm 2020, hãy liên hệ Việt Mỹ để dễ dàng sở hữu những chặng bay với chi phí thấp nhất mà chất lượng tốt nhất.

Rất đơn giản, quý khách có thể ngồi tại nhà riêng, quán nước hoặc văn phòng công ty... chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi đến số hotline 0907 820 888, sau đó cung cấp thông tin người đi cùng hành trình bay tết dự kiến sẽ đặt vé. Việt Mỹ sẽ lưu lại thông tin đó và giúp bạn đặt ngay hành trình bay tốt nhất khi các hãng hàng không vừa thông báo mở bán vé máy bay tết đi huế.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Huế tại Việt Mỹ

Sử dụng dịch vụ đặt chờ vé tết giá rẻ tại đại lý Việt Mỹ giúp cho việc đặt vé máy bay tết đến TP Huế của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn phải không nào. Đại lý Việt Mỹ là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực cung cấp vé máy bay tết giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp có trụ sở chính nằm tại địa chỉ sô 466/8 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM.

Để giúp quý khách hàng được thuận tiện hơn trong việc thanh toán và nhận vé máy bay tết đi Huế năm 2020. Đại lý Việt Mỹ còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ giao vé máy bay tết tận nhà miễn phí cho những khách hàng đang sinh sống hay làm việc trên các quận huyện của Tp Hồ Chí Minh và cả tỉnh Bình Dương. Hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay để việc đặt vé máy bay của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất nhé!!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP