Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Sài Gòn

Vé máy bay Tết đi Sài Gòn - Điểm đặt vé máy bay tết 2020 đi Sài Gòn giá rẻ, đại lý Việt Mỹ là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp Vé máy bay tết 2020 cho những sinh viên, nhân viên văn phòng muốn tiết kiệm chi phí đi lại bằng phương tiện hàng không vào mùa cao điểm tết nguyên đán Canh Tý 2020. Sau đây là một số thông tin liên quan đến hành trình bay tết về Sài Gòn 2019, quý khách hàng hãy nhanh chóng tham khảo và liên hệ Việt Mỹ ngay để đặt được những tấm vé máy bay tết thật tiết kiệm nhé!!
  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Sài Gòn
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Sài Gòn
  • Giá vé máy bay tết Nha Trang đi Sài Gòn
  • Giá vé máy bay tết Thanh Hóa đi Sài Gòn
  • Giá vé máy bay tết Phú Quốc đi Sài Gòn
  • Giá vé máy bay tết Chu Lai đi Sài Gòn

Vé máy bay tết 2020 đi Sài Gòn

Thông tin vé máy bay tết đi Sài Gòn giá rẻ 2020

Để bay đến Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn), quý khách hàng có thể đặt vé máy bay tết từ bất kỳ thành phố nào trên lãnh phổ Việt Nam (trừ một số thành phố chưa có sân bay). Hiện trong nước đang có 3 hãng hàng không nổi tiếng chuyên khai thác các đường bay đến TPHCM là Vietjet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines. Việt Mỹ xin liệt kê một số thông tin chi tiết về đường bay phổ biến từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh để mọi người tham khảo và lựa chọn hành trình bay tết hợp lý hơn.

Hành trình bay tết từ Hà Nội đến TPHCM, hiện có thời gian bay thường dao động trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Giá vé rẻ nhất được hãng Vietjet Air cung cấp tầm khoảng 499,000 vnđ, Vietnam Airlines với giá trung bình tầm khoảng 999,000 vnđ. Tần suất bay hãng ngày, được các hãng khai thác trung bình 20 chuyến/ngày. Để biết thêm thông tin về các hành trình bay khác đến Sài Gòn, vui lòng liên hệ tư vấn viên: 0907 820 888.

Giá vé máy bay tết đi về Sài Gòn năm 2020

- Chặng bay tết Hà Nội đi Sài Gòn: 1,890,000 vnđ
- Chặng bay tết Đà Nẵng đi Sài Gòn: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay tết Nha Trang đi Sài Gòn: 1,350,000 vnđ
- Chặng bay tết Thanh Hóa đi Sài Gòn: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay tết Phú Quốc đi Sài Gòn: 1,150,000 vnđ
- Chặng bay tết Chu Lai đi Sài Gòn: 1,750,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ bộ phận bao giá: 0915 699 901 để biết giá vé đã thuế, phí bao nhiêu.

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Sài Gòn năm 2020

Quý khách hàng là người bận rộn thường xuyên, ít có thời gian rãnh để nắm bắt kịp thông tin mở bán vé tết của các hãng hàng không, nhằm mua được vé tết với chi phí thấp hơn. Hãy để đại lý Việt Mỹ giúp bạn điều đó, chỉ cần gọi đến số 0907 820 888 và cung cấp thông tin đặt chờ vé máy bay tết đi Sài Gòn giá rẻ với nhân viên Việt Mỹ.

Sau khi nhận thông tin đặt chờ vé tết của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng lưu lại thông tin đó và sẽ thông báo ngay cho bạn khi các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé tết. Để bạn có thể kịp thời đặt những tấm vé máy bay tết 2020 đi Sài Gòn với chi phí thấp nhất, mà không phải tốn nhiều thời gian lướt web, đọc báo hoặc phải thường xuyên cập nhật tin tức từ các hãng hàng không nữa.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Sài Gòn tại Việt Mỹ

Vô cùng tiện lợi và thật sự hữu ích phải không nào, chỉ cần liên hệ Việt Mỹ và cung cấp thông tin đặt hành khách cần đặt vé tết cùng số điện thoại liên hệ. Sau đó bạn vẫn tiếp tục công việc của mình và chẳng cần phải bận tâm về vé máy bay tết đi Sài Gòn nữa, vì Việt Mỹ đã giúp bạn điều đó. Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực săn vé máy tết giá rẻ đi Sài Gòn, chúng tôi có thể đảm bảo, quý khách hàng sẽ có tên trong top 10 hành khách đặt được vé tết giá rẻ ngay khi các hãng hàng không vừa mở bán.

Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi, dành cho những khách hàng thường xuyên đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý chúng tôi như: Được ưu tiên hỗ trợ và tra cứu thông tin chuyến bay trước, các dịch vụ tư vấn hành trình, ngày giờ bay, báo giá vé khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ Việt Mỹ chúng tôi để nhận được nhiều hơn cả việc mua được tấm vé máy bay tết giá rẻ 2020 đi Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP