Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Thanh Hóa

Vé máy bay Tết đi Thanh Hóa - Đại lý Việt Mỹ xin cung cấp thông tin vé máy bay tết 2020 đi Thanh Hóa bao gồm giá Vé máy bay tết 2020, thông tin các hành trình bay tết đến thành phố Thanh Hóa, thời gian nào nên đặt vé máy bay tết 2020 về Thanh Hóa thì có giá rẻ nhất. Các dịch vụ tiện ích sẽ nhận được khi liên hệ đại lý Việt Mỹ để đặt vé tết về Thanh Hóa giá rẻ. Liên hệ bộ phận tư vấn của Việt Mỹ để được báo giá và hỗ trợ đặt vé tận tình: 0907 820 888.
  • Giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa
  • Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

Vé máy bay Tết 2020 đi Thanh Hóa

Thông tin vé máy bay tết đi Thanh Hóa giá rẻ

Hành trình bay tết về thành phố Thanh Hóa, quý khách hàng có thể chọn bay từ Tp Hồ Chí Minh hoặc Buôn Ma Thuột. Hiện hành trình bay từ Buôn Ma Thuột đến Thanh Hóa đang được hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác với đường bay thẳng mỗi tuần 3 chuyến bay các thứ 3, 5 và 7. Thời gian khởi hành từ thành phố Buôn Ma Thuột thường vào lúc 8h00 sáng và bay đến Thanh Hóa trong vòng 1 giờ 30 phút, được thực hiện trên chuyên bay mang số hiệu BL 536.

Đối với hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa, quý khách có thể chọn dịch vụ của một trong ba hãng hàng không nội địa là Vietjet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines. Trong đó, Vietjet Air và Jetstar Pacific là hai hãng cung cấp vé về Thanh Hóa với giá khá rẻ chỉ từ 590,000 vnđ. Vietjet Air khai thác hành trình bay từ TPHCM đến Thanh Hóa với tần suất hãng ngày, mỗi ngày 3 chuyến, được thực hiện trên những tàu bay mang số hiệu VJ360, VJ362, VJ364, thời gian bay trung bình tầm 1 tiếng 55 phút.

Giá vé máy bay tết về Thanh Hóa năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Thanh Hóa: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa: 1,390,000 vnđ

*Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được bao giá vé đã thuế, phí chính xác nhất.

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Thanh Hóa năm 2020

Hiện đại lý Việt Mỹ đang bắt đầu nhận thông tin đặt vé máy bay tết 2020 đi Thanh Hóa giá rẻ. Theo đó, quý khách hàng đang có nhu cầu đặt vé tết 2020 về thành phố Thanh Hóa từ Sài Gòn hoặc Buôn Ma Thuột, hãy nhanh chóng liên hệ đại lý Việt Mỹ và cung cấp thông tin hành khách muốn đặt vé tết về Thanh Hóa. Sau đó, Việt Mỹ sẽ lưu lại thông tin hành khách cùng chuyến bay tết dự tính muốn đặt vé của bạn và sẽ thông báo với bạn ngay khi các hãng hàng không vừa mở bán vé máy bay tết đi Thanh Hóa.

Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian đáng kể để làm việc, học tập hoặc vui chơi, xã stress cùng bạn bè mà vẫn có thể kịp thời đặt được những chuyến bay tết đến Thanh Hóa với giá vé tốt nhất. Liên hệ Việt Mỹ, quý khách hàng còn được hỗ trợ, tư vấn chu đáo các hành trình bay tết tiết kiệm nhất, nên đặt vé tết về Thanh Hóa của hãng nào vào, vào thời gian nào thì chuyến bay được thoải mái và phù hợp với tài chính của bạn. Bộ phận tư vấn và hỗ trợ đặt vé tết: 0907 820 888.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Thanh Hóa tại Việt Mỹ

Để tránh những trường hợp hết vé tết hoặc khách hàng buộc phải mua vé tết với giá cao ngất ngưỡng chi vì không năm bắt kịp thông tin mở bán của các hãng, nên mua vé trễ, vé rẻ đã được bán hết,... Vì thế, đại lý Việt Mỹ bắt đầu nhận thông tin đặt chờ vé máy bay tết từ rất sớm để đảm bảo cho quý khách hàng mua được những hành trình bay tết đến Thanh Hóa thật tiết kiệm.

Bên cạnh đó, quý khách hàng đặt vé máy bay tết đi Thanh Hóa đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh hoặc tỉnh Bình Dương. Đại lý Việt Mỹ có hỗ trợ quý khách hàng dịch vụ giao vé tận nơi, để các bạn có thể nhanh chóng thanh toán và nhận vé mà không cần phải tốn nhiều thời gian, cũng như công sức lặn lội lên văn phòng đại lý như trước. Dịch vụ giao vé của Việt Mỹ là hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay để có nhiều cơ hội đặt được vé máy bay tết 2020 đến Thanh Hóa với giá rẻ nhất nhé!!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP