Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Đà Lạt

Vé máy bay tết đi Đà Lạt - Đại lý Việt Mỹ tiếp tục chương trình cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Đà Lạt cho những ai đang có nhu cầu du lịch dịp tết 2020 hoặc đặt Vé máy bay tết 2020 về thành phố Đà Lạt thăm người thân có thể lựa chọn được những hành trình bay như ý. Hiện nay, đại lý Việt Mỹ đã bắt đầu nhận đặt vé máy bay tết 2020 về Đà Lạt giá rẻ, nếu có kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp tết này, hãy liên hệ Việt Mỹ để sỡ hữu những hành trình bay tết với chi phí thấp nhất nhé!!
  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Đà Lạt
  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Đà Lạt
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Đà Lạt
  • Giá vé máy bay tết Vinh đi Đà Lạt
  • Giá vé máy bay tết Huế đi Đà Lạt
  • Giá vé máy bay tết Phú Quốc đi Đà Lạt

Vé máy bay tết 2020 đi Đà Lạt

Vé máy bay tết 2017 đi Đà Lạt

Thông tin vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020 giá rẻ

Hành trình bay tết 2020 đến thành phố Đà Lạt từ Sài Gòn hoặc Hà Nội, hiện quý khách hàng có thể chọn bay trên tàu bay của một trong ba hãng hàng không nội địa nổi tiếng là Jetstar Pacific, Vietjet Air, Vietnam Airlines. Nhưng đối với hành trình bay từ huế đi Đà Lạt, quý khách có thể chọn dịch vụ hành không của hãng Jetstar Pacific.

Tương tự đối với chặng bay tết từ Vinh đi Đà Lạt, các bạn sẽ chọn bay trên tàu bay của Vietjet Air và chặng bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt, hiện đang được Vietnam Airlines khai thác với tần suất ổn định, mỗi ngày 2 chặng bay. Đối với chặng bay tết từ thành phố Hồ Chí Minh về Đà Lạt, hãng Vietnam Airlines khai thác hành trình với tần suất hàng ngày, mỗi ngay 3 chuyến và đang có dự kiến tăng thêm để kịp đáp ứng nhu cầu đi lại mua cao điểm tết 2020.

Giá vé máy bay tết về Đà Lạt năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Đà Lạt: 1,550,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hà Nội đi Đà Lạt: 2,190,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Nẵng đi Đà Lạt: 1,350,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Vinh đi Đà Lạt: 1,390,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Huế đi Đà Lạt: 1,450,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Phú Quốc đi Đà Lạt: 2,150,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá vé các chặng bay tết khác đến Đà Lạt

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Đà Lạt năm 2020

Để hạn chế tối đa các tình trạng hết vé, khan hiếm vé máy bay tết 2020 đi Đà Lạt như năm trước. Đại lý Việt Mỹ đã quyết định mở ra dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết 2020 về Đà Lạt giá rẻ, nhất là dành cho những khách hàng không có nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin mở bán vé tết của các hãng hàng không. Điều này không chỉ giúp bạn trở thành người chủ động trong việc đặt vé tết đến Đà Lạt, mà còn giúp bạn săn được những hành trình bay tết với chi phí thấp nhất.

Rất đơn giản, chỉ cần bạn liên hệ đại lý Việt Mỹ và cung cấp thông tin hành khách sẽ thực hiện chuyến bay tết đến Đà Lạt dự kiến. Chỉ cần bất kỳ hãng hàng không nào vừa thông báo mở bán vé máy bay tết đi Đà Lạt, Việt Mỹ sẽ nhanh chóng giữ chỗ và thông báo ngay với bạn, để bạn có thể sở hữu ngay tấm vé máy bay tết mà chặng phải tốn nhiều thời gian và công sức chờ đợi như trước nữa.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Đà Lạt tại Việt Mỹ

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh đem đến cho các bạn, quý khách hàng thân mến của chúng tôi những hành trình bay ưng ý và tiết kiệm nhất. Việt Mỹ đã có kinh nghiệm 5 năm trong giai đoạn bán vé máy bay tết, vé máy bay mùa cao điểm. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để Việt Mỹ giúp bạn đặt được những hành trình bay tết 2020 về Đà Lạt với giá vé tốt nhất mà chỗ ngồi thoải mái nhất.

Không chỉ có thế, Việt Mỹ còn giúp những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh có thể nhanh chóng thực hiện việc thanh toán và nhận vé máy bay tết đi Đà Lạt ngay tại nhà riêng, văn phòng công ty hoặc tại địa chỉ mà bạn cung cấp (trong khu vục nội thành Sài Gòn) bằng dịch vụ giao vé máy bay tận nơi miễn phí. Hãy nhanh chóng gọi về Việt Mỹ qua số 0907 820 888 để được hỗ trợ và tư vấn đặt vé máy bay tết với giá ưu đãi nhất nhé!!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP