Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang

Vé máy bay tết đi Nha Trang - Đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang để mọi người tham khảo và đưa ra sự lựa chọn hợp lý khi mua Vé máy bay tết 2020, xuân Canh Tý 2020. Hiện đại lý Việt Mỹ đã bắt đầu nhận đặt vé máy bay tết về Nha Trang giá rẻ, nếu có nhu cầu đặt chờ vé tết 2020 hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888.

  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Nha Trang
  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Nha Trang
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Nha Trang
  • Giá vé máy bay tết Đà Lạt đi Nha Trang
  • Giá vé máy bay tết Hải Phòng đi Nha Trang
  • Giá vé máy bay tết Vinh đi Nha Trang

Vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang

Vé máy bay tết 2017 đi Nha Trang

Thông tin vé máy bay tết đi Nha Trang giá rẻ 2020

Đặt vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang, bạn có thể chọn những hành trình bay thẳng từ các thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Đà Lạt. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 3 đường bay thẳng đến thành phố Nha Trang là TPHCM Nha Trang, Hà Nội Nha Trang và Đà Nẵng đi Nha Trang. Vietjet Air khai thác hai đường bay thẳng đến Nha Trang là từ Sài Gòn và Hà Nội.

Đối với các chặng bay tết đến Nha Trang từ những thành phố khác như Hải Phòng, Vinh, Đà Lạt, Phú Quốc, Đồng Hới,... và những thành phố còn lại. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ hãng hàng không hãng Jetstar Pacific. Liên hệ đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại 0915 699 901 để được tư vấn chọn các hành trình bay tết với khung giờ bay thoải mái nhất.


Giá vé máy bay tết về Nha Trang năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Nha Trang: 1,390,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hà Nội đi Nha Trang: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Nẵng đi Nha Trang: 1,190,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Lạt đi Nha Trang: 1,550,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Hải Phòng đi Nha Trang: 2,390,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Vinh đi Nha Trang: 2,150,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế và phí
- Gọi 0915 699 901 để được báo giá vé các hành trình bay khác đến Nha Trang

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Nha Trang năm 2020

Vào năm trước, các hành trình bay vào dịp tết đến Nha Trang thường hết vé rất sớm, nhiều khách hàng không thể mua được vé tết đến Nha Trang với giá thấp hơn, thậm chí là không còn vé máy bay tết đến Nha Trang vào dịp đó. Lý do chỉ vì quý khách hàng không kịp nắm bắt những thông tin mở bán vé tết của các hãng hàng không để kịp thời mua ngay vé tết trước khi hết vé.

Hiểu được tình trạng đó, đại lý Việt Mỹ đã mở ngay dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đi Nha Trang năm 2020 để giúp những khách hàng thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian để đặt vé máy bay tết về Nha Trang có thể tranh thủ đặt vé kịp lúc các hãng hàng không vừa mở bán. Không những đặt được vé máy bay tết đến Nha Trang mà khi liên hệ đặt vé sớm, quý khách hàng còn tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể vì vừa mở bán, giá vé tết thường rất rẻ.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang

Đại lý Việt Mỹ với trụ sở chính tọa lạc tại số 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến phòng vé để liên hệ đặt chờ vé máy bay tết đi Nha Trang giá rẻ. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0907 820 888 và cung cấp thông tin đặt chờ vé tết. Ngay khi các hãng hàng không thông báo mở bán vé tết đợt đầu tiên, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn để đặt được những tấm vé với giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và công sức đến tận văn phòng để thanh toán và nhận vé máy bay tết 2020 đi Nha Trang. Việt Mỹ chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ giao vé máy bay tết tận nơi hoàn toàn miễn phí, nếu địa chỉ của bạn nằm trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hoặc tỉnh Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP