Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Cần Thơ

Vé máy bay tết đi Cần Thơ - Đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Cần Thơ của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Vietnam Airlines. Quý khách hàng hãy nhanh chóng tham khảo thông tin hành trình bay tết 2020 về Cần Thơ và liên hệ Việt Mỹ ngay để đặt được những chiếc Vé máy bay tết 2020 với chi phí thấp nhất nhé!!

  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Cần Thơ
  • Giá vé máy bay tết Côn Đảo đi Cần Thơ
  • Giá vé máy bay tết Phú Quốc đi Cần Thơ
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Cần Thơ

Vé máy bay tết 2020 đi Cần Thơ

Vé máy bay tết 2017 đi Cần Thơ

Thông tin vé máy bay tết đi Cần Thơ giá rẻ

Hiện nay, có hai hãng hàng không đang khai thác hành trình bay tết về thành phố Cần Thơ là Vietjet Air và Vietnam Airlines. Trong đó, Vietnam Airlines cung cấp các chặng bay từ Hà Nội, Côn Đảo hoặc Phú Quốc đến Cần Thơ, còn Vietjet Air cung cấp chặng bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ. Giá vé trung bình của các chặng bay đến Cần Thơ vào các ngày thường sẽ dao động từ 390,000 đến 1,550,000 vnđ.

Đối với chặng bay từ thành phố Đà Nẵng đến Cần Thơ, quý khách hàng sẽ được bay trên tàu bay của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, với chi phí thấp nhất cho từng hành trình là 390,000 vnđ. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ tấm 1 giờ 20 phút, Vietjet Air khai thác với tần suất hàng ngay, mỗi ngày một chuyến và thường được thực hiện trên chuyến bay mang số hiệu VJ702.

Giá vé máy bay tết về Cần Thơ năm 2020

- Chặng bay tết từ Hà Nội đi Cần Thơ: 2,590,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Côn Đảo đi Cần Thơ: 1,550,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Phú Quốc đi Cần Thơ: 1,550,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Đà Nẵng đi Cần Thơ: 1,750,000 vnđ

* Lưu ý: Giá trên là giá vé tham khảo của năm trước và chưa bao gồm thuế, phí
Liên hệ 0915 699 901 để được bao giá đã thuế, phí chính xác nhất

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Cần Thơ năm 2020

Rút kinh nghiệm đặt vé tết từ những năm trước, đã có rất nhiều khách hàng liên hệ Việt Mỹ để đặt vé tết khá trễ. Lúc đó, giá vé tăng cao hoặc thậm chí là hết vé tết, nhiều khách hàng đã phải lặn lội đặt vé xe thay vì vé tàu bay bởi giá vé lúc này đã tăng cao đáng kế. Năm nay, Việt Mỹ mở dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết 2020 đi Cần Thơ sớm, một phần để giúp quý khách hàng không có nhiều thời gian theo dõi tin tức mở bán vé tết của các hãng hàng không có thể cập nhật một cách nhanh chóng.

Phần khác, để giúp quý khách hàng săn được nhiều vé máy bay tết đi Cần Thơ với chi phí thấp nhất. Bên cạnh đó, đặt vé tết về Cần Thơ sớm, các bạn còn tranh thủ được thời gian để thu xếp công việc cũng như lên kế hoạch vui chơi dịp lễ tết được chu đáo hơn. Rất đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi về số 0907 820 888 và cung cấp thông tin hành khách cùng chuyến bay tết dự định sẽ đặt vé.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Cần Thơ tại Việt Mỹ

Ngay khi có bất kỳ thông tin mở bán vé máy bay tết 2020 về Cần Thơ của bất kỳ hãng nào, Việt Mỹ sẽ thông báo với bạn ngay để kịp thời đặt vé trước khi đợt mở bán kết thúc. Không chỉ mang lại cho bạn sự chủ động trong việc đặt vé máy bay tết, mà điều này còn giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian đáng kể cũng như không còn phải bỏ công sức cập nhật tin tức thường xuyên trên các trang web của hãng hàng không.

Thật tiện lợi và vô cùng hưu ích phải không nào, đến với Việt Mỹ, quý khách hàng vẫn làm việc bình thường những vẫn có thể đặt được những tấm vé máy bay tết đi Cần Thơ với chi phí tiết kiệm nhất. Còn chấn chừ gì nữa mà không mau liên hệ đại lý Việt Mỹ, để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên, đặt được những chiếc vé máy bay về Cần Thơ dịp tết Nguyên Đán với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP