Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ

Vé máy bay tết đi Điện Biên Phủ - Đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ cụ thể nhất, để quý khách hàng có thể nhanh chóng tham khảo và đặt mua cho mình những chuyến bay tiết kiệm. Đại lý Việt Mỹ có nhận đặt Vé máy bay tết 2020 giá rẻ qua số điện thoại 0907 820 888 hoặc quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng trụ sở chính để được hỗ trợ xem giá chính xác nhất.

  • Vé máy bay tết Hà Nội đi Điện Biên Phủ
  • Vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Điện Biên Phủ

Vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ

Vé máy bay tết 2017 đi Điện Biên Phủ

Thông tin vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ giá rẻ

Để bay thẳng từ thủ đô Hà Nội về thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên, hiện quý khách chỉ có thể sử dụng dịch vụ hàng hàng không hãng Vietnam Airlines. Còn hãng Vietjet Air và Jetstar Pacific vẫn chưa có công văn khai thác đường bay này. Còn đối với chặng bay từ TPHCM đến Điện Biên Phủ quý khách sẽ được nối chuyến tại Hà Nội.

Hành trình bay tết từ Hà Nội đến Điện Biên Phủ có thời gian bay khoảng 1 tiếng 10 phút. Tần suất của bay do hãng Vietnam Airlines cung cấp là mỗi ngày 2 chuyến và thường được thực hiện trên chuyến bay có số hiệu VN8202. Giá vé rẻ nhất vào ngày thường sẽ dao động từ 900,000 đến 1,200,000 vnđ. Thông tin các chặng bay từ những thành phố khác đến Điện Biên Phủ, quý khách vui lòng liên hệ 0915 699 901.

Giá vé máy bay tết về Điện Biên Phủ năm 2020

- Chặng bay tết từ Hà Nội đi Điện Biên Phủ: 1,750,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Điện Biên Phủ: 2,530,000 vnđ

* Giá vé chưa tính kèm thuế và phí
* Xem thêm giá vé của các chặng bay khác, liên hệ 0915 699 901

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Điện Biên Phủ năm 2020

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ cung cấp dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đi Điện Biên Phủ giá rẻ vào năm 2020. Nhằm để giúp những khách hàng thường xuyên bận rộn hoặc ít có thời gian rãnh để đặt vé vé máy bay tết 2020 đến Điện Biên Phủ, có thể nhanh chóng đặt được những hành trình bay tết như mong muốn, mà giá vé vẫn phải chăng, hợp với tài chính của khách hàng.

Rất đơn giản, chỉ cần quý khách gọi đến một trong các số điện thoại đặt vé của đại lý Việt Mỹ, chúng tôi sẽ nhanh chóng lưu lại thông tin người đi, cùng hành trình dự tính đặt vé của bạn. Đến khi có bất kỳ thông báo mở bán vé máy bay tết của hàng nào, Việt Mỹ sẽ thông báo lại với quý khách ngay để quý khách có thể nhanh chóng đặt được hành trình bay mong muốn. 

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ tại Việt Mỹ

Không những giúp khách hàng có được những lợi ích thiết thực nhất khi liên hệ đặt vé máy bay tết đi Điện Biên Phủ giá rẻ tại đây. Việt Mỹ còn hỗ trợ quý khách hàng của mình bằng những dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo nhất. Như Việt Mỹ sẽ hỗ trợ bạn xem giá, báo giá, tư vấn hành trình bay đẹp nhất hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, đại lý Việt Mỹ còn có dịch vụ giao vé máy bay tận nơi miễn phí, nếu địa chỉ của bạn năm trên khu vực Tp Hồ Chí Minh. Thật thuật tiện biết bao, nếu được thanh toán và nhận vé máy bay tết 2020 đi Điện Biên Phủ tại nhà riêng phải không nào! Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số 0907 820 888 nếu bạn đã có nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2020 giá rẻ nhé!!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP