Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Đồng Hới

Vé máy bay tết đi Đồng Hới - Đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Đồng Hới của ba hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua những hành trình bay về thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ để được báo giá Vé máy bay tết 2020 hợp lý nhất. Số điện thoại tư vấn và đặt vé: 0907 820 888.

  • Vé máy bay tết Hồ Chí minh đi Đồng Hới
  • Vé máy bay tết Hà Nội đi Đồng Hới
  • Vé máy bay tết Buôn Ma Thuột đi Đồng Hới
  • Vé máy bay tết Phú Quốc đi Đồng Hới
  • Vé máy bay tết Thanh Hóa đi Đồng Hới
  • Vé máy bay tết Nha Trang đi Đồng Hới

Vé máy bay tết 2020 đi Đồng Hới

Vé máy bay tết đi Đồng Hới

Thông tin vé máy bay tết đi Đồng Hới 2020 giá rẻ

Đặt vé máy bay tết 2020 đi Đồng Hới, quý khách hàng của Việt Mỹ có thể chọn bay từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Thanh Hóa hoặc Nha Trang (sắp mở). Để thực hiện chuyến bay tết đến Đồng Hới từ Tp HCM, các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của một trong ba hãng hàng không nổi tiếng trong nước là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Còn nếu quý khách xuất phát từ thủ đô Hà Nội đến Đồng Hới có thể chọn dịch vụ của 1 trong 2 hãng là Jetstar Pacific và Vietnam Airlines. Đối với các chặng bay tết về Đồng Hới còn lại như từ Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Thanh Hóa hay Nha Trang, thì chỉ có hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác. Liên hệ tư vấn các hành trình bay từ thành phố khác đến Đồng Hới: 0907 820 888.

Giá vé máy bay tết về Đồng Hới năm 2020

- Chặng bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới: 1,390,000 vnđ
- Chặng bay từ Hà Nội đi Đồng Hới: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Đồng Hới: 2,390,000 vnđ
- Chặng bay từ Phú Quốc đi Đồng Hới: 2,190,000 vnđ
- Chặng bay từ Thanh Hóa đi Đồng Hới: 2,590,000 vnđ
- Chặng bay từ Nha Trang đi Đồng Hới: 2,390,000 vnđ

* Giá vé chưa tính kèm thuế phí.
* Xem giá vé các chặng bay khác, liên hệ 0915 699 901

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Đồng Hới năm 2020

Tết Canh Tý 2020, đã có nhiều khách không đặt được vé máy bay tết giá rẻ đi Đồng Hới, thậm chí là không còn vé tết để đặt. Chỉ vì không nắm được thông tín vé tết về Đồng Hới được mở bán khi nào hay khi nào vé máy bay tết về Đồng Hới có giá rẻ nhất. Rút từ kinh nghiệm đó, đại lý Việt Mỹ đã mở ra dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đi Đồng Hới giá rẻ năm 2020.

Với dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết 2020 đi Đồng Hới giá rẻ tại đại lý Việt Mỹ, quý khách hàng không cần phải tốn thời gian để chờ đợi thông tin mở bán vé máy bay tết của các hãng hàng không nữa. Mà chỉ cần gọi đến số điện thoại 0915 699 901 và cung cấp thông tin người đi cũng như hành trình bay tết về Đồng Hới muốn đặt chổ. Khi có bất kỳ thông báo mở nào vé máy bay tết nào của các hãng hàng không. Việt Mỹ đảm bảo, quý khách hàng sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được tin và giữ chỗ trước trên chuyến bay tết 2020.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2019 đi Đồng Hới tại Việt Mỹ

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ với địa chỉ trụ sở chính nằm tại số 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp vé máy bay tết uy tín và chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh trong suốt 5 năm qua. Vì thế, quý khách hàng khi có nhu cầu đặt vé máy bay tết đi Đồng Hới giá rẻ, hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Bên cạnh đó, để Việt Mỹ có thể phục vụ bạn tốt hơn, Việt Mỹ đã mở rộng các điểm giao vé máy bay tết của mình trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần bạn cung cấp địa chỉ giao vé cụ thể, Việt Mỹ sẽ cho nhân viên đem vé máy bay tết về Đồng Hới mà bạn đã liên hệ đặt chổ với Việt Mỹ, giao ngay trong ngày cho bạn, mà không cần phải tốn thêm một khoảng chi phí nào khác.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP