Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc

Vé máy bay tết đi Phú Quốc - Cơ hội cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm những tấm vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc giá rẻ. Hiện đại lý Việt Mỹ đã nhận đặt Vé máy bay tết 2020, hãy nhanh chóng liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên đặt được vé máy bay tết Canh Tý 2020 nhé!!

  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Phú Quốc
  • Giá vé máy bay tết Hà Nội đi Phú Quốc
  • Giá vé máy bay tết Thanh Hóa đi Phú Quốc
  • Giá vé máy bay tết Đà Nẵng đi Phú Quốc
  • Giá vé máy bay tết Rạch Giá đi Phú Quốc
  • Giá vé máy bay tết Cần Thơ đi Phú Quốc

Vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc


Thông tin vé máy bay tết đi Phú Quốc 2020 giá rẻ

Hiện có 3 hãng hàng không đang khai thác hành trình bay tết từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến Phú Quốc đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Đối với các chuyến bay đến Phú Quốc từ Rạch Giá, Cần Thơ quý khách hàng có thể chọn bay trên tàu bay của hãng Vietnam Airlines và đối với chặng bay tết từ Thanh Hóa, Đà Nẵng hoặc từ những thành phố khác đến Phú Quốc, các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Jetstar Pacific.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể thực hiện chuyến bay tết từ những địa điểm quốc tế như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila, Bruney,... đến Phú Quốc. Liên hệ đại lý Việt Mỹ để được tư vấn chọn hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc với giá tốt nhất.

Giá vé máy bay tết về Phú Quốc năm 2020

- Chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc: 1,350,000 vnđ
- Chặng bay từ Hà Nội đi Phú Quốc: 2,350,000 vnđ
- Chặng bay từ Thanh Hóa đi Phú Quốc: 1,850,000 vnđ
- Chặng bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc: 1,590,000 vnđ
- Chặng bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc: 1,390,000 vnđ
- Chặng bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc: 1,190,000 vnđ

* Lưu ý: Giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế và phí
- Gọi 0915 699 901 để được tư vấn và báo giá vé đã thuế, phí chính xác nhất.

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Phú Quốc năm 2020

Đại lý Việt Mỹ hiện đang nhận đặt chờ vé máy bay tết giá rẻ 2019 đi Phú Quốc. Theo đó, quý khách hàng cần nắm rõ các thông tin khuyến mãi hay những thông tin mở bán vé máy bay tết 2019 đến Phú Quốc của các hãng hàng không. Hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ qua đường dây nóng 0907 820 888 để được cập nhật nhanh và hỗ trợ đặt vé tết giá tốt nhất.

Ví dụ: Bạn đang cần đặt vé máy bay tết đi Phú Quốc với giá rẻ nhất, nhưng bạn không có nhiều thời gian để theo dỏi thông tin của các hãng hàng không một cách thường xuyên và liên tục để có thể kịp thời, đặt ngay vé rẻ, đại lý Việt Mỹ sẽ làm thay cho bạn điều đó. Chỉ cần gọi điện về một trong các số hotline của chúng tôi, Việt Nam đảm bảo, khi có bất kỳ khuyến mãi hay thông tin mở bán vé máy bay tết 2019 về Phú Quốc của hãng hàng không nào, chúng tôi sẽ thông báo ngay với bạn trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc giá rẻ

Thật tiện lợi và vô cùng hữu ích nếu có một đại lý vé máy bay sẵn sàng giúp bạn đặt chờ vé máy bay tết 2019 đến Phú Quốc phải không nào. Không chỉ có thế, khi bạn liên hệ chúng tôi và để lại thông tin hành khách sẽ thực hiện chuyến bay tết về Phú Quốc năm 2019. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giữ chỗ hành trình bay tết cho bạn, để bạn khỏi phải tốn thời gian và công sức vẫn có thể đặt ngay vé máy bay tết đến Phú Quốc với giá rẻ nhất.

Đại lý Việt Mỹ là đơn vị cung cấp vé máy bay tết đi Phú Quốc giá rẻ cho những khách hàng đang có nhu cầu đặt tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay tết năm 2020. Với địa chỉ văn phòng trụ sở chính tại số 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM. Quý khách có thể đến đặt vé trực tiếp với tư vấn viên vô cùng thân thiện và tận tâm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ Việt Mỹ khi có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2020 đi Phú Quốc để sở hữu những chỗ ngồi thoải mái và mua vé máy bay tết thật tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP