Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Pleiku

Vé máy bay tết đi Pleiku - Đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Pleiku để mọi người có thể tham khảo và chọn mua cho mình những hành trình bay tết với giá hợp lý nhất. Hiện đại lý Việt Mỹ đang nhận đặt Vé máy bay tết 2020 về Pleiku với giá cực rẻ. Hãy gọi đến số điện thoại 0907 820 888 hoặc đến văn phòng trụ sở chính của Việt Mỹ để yên tâm hơn khi lựa chọn đặt vé tết 2020.

  • Vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Pleiku
  • Vé máy bay tết Hà Nội đi Pleiku
  • Vé máy bay tết Đà Nẵng đi Pleiku
  • Vé máy bay tết Hải Phòng đi Pleiku
  • Vé máy bay tết Phú Quốc đi Pleiku
  • Vé máy bay tết Vinh đi Pleiku

Vé máy bay tết 2020 đi Pleiku

Vé máy bay tết 2017 đi Pleiku

Thông tin vé máy bay tết đi Pleiku 2020 giá rẻ

Hành trình bay từ Tp HCM hay Hà Nội đến Pleiku, quý khách hàng có thể chọn dịch vụ của các hãng hàng không sau: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Đối với chặng bay tết về Pleiku từ Hải Phòng, quý khách có thể sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Vietjet Air hoặc Jetstar Pacific. Còn đối với chặng bay từ Đà Nẵng về Pleiku thì chỉ có thể bay trên tàu bay của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, các chuyến bay từ thành phố Vinh đến thành phố Pleiku, có hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đang khai thác và chuyến bay từ Phú Quốc về thành phố Pleiku, các bạn có thể sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Jetstar Pacific. Thông tin các chặng bay từ những thành phố khác đến Pleiku, các bạn có thể liên hệ 0915 699 901 để biết thêm thông tin chi tiết.

Giá vé máy bay tết về Pleiku năm 2020

- Chặng bay từ Sài Gòn đi Pleiku: 1,190,000 vnđ
- Chặng bay từ Hà Nội đi Pleiku: 1,490,000 vnđ
- Chặng bay từ Đà Nẵng đi Pleiku: 1,790,000 vnđ
- Chặng bay từ Hải Phòng đi Pleiku: 2,590,000 vnđ
- Chặng bay từ Phú Quốc đi Pleiku: 2,390,000 vnđ
- Chặng bay từ Vinh đi Pleiku: 2,590,000 vnđ

* Giá vé chưa tính kèm thuế phí.
* Xem giá vé các chặng bay khác, liên hệ 0915 699 901

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Pleiku năm 2020

Theo thống kê đặt mua vé máy bay tết đi Pleiku vào năm 2018 cho thấy, tình trạng hết vé, cháy vé hoặc giá vé tết tăng cao thường xảy ra khá sớm (chỉ sau vài ngày, khi hãng bắt đầu mở bán vé tết). Vì thế, rất nhiều khách hàng phải mua vé với giá khá cao hoặc thậm chí là không còn vé tết về Pleiku. Để khắc phục tình trạng này, đại lý Việt Mỹ đã mở ra dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết 2019 đến Pleiku.

Theo đó, những khách hàng đang có hoặc chuẩn bị có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ dịp tết 2020 về thành phố Pleiku. Hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 và cung cấp thông tin người đi, cũng như hành trình tết muốn đặt chỗ. Nhân viên Việt Mỹ sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn ngay khi các hãng hàng không vừa thông báo công bố mở bán vé máy bay tết 2020 đi Pleiku, để bạn có thể đặt được những hành trình bay với giá vé tốt nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2020 đi Pleiku tại Việt Mỹ

Đặt mua vé máy bay online nhanh chóng, tiện lợi, tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm. Đại lý Việt Mỹ hoạt động với phương châm, quý khách hàng của mình phải đặt được những hành trình bay tết với chi phí thấp nhất, mà chỗ ngồi trên chuyên vẫn thoải mái nhất. Vì đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay tết đi Pleiku giá rẻ được gần 5 năm. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, giao phó nhiệm vụ đặt vé máy bay tết cho đại lý chúng tôi.

Nhưng nếu muốn được chắc chắn hơn, các bạn có thể đến địa chỉ trụ sở chính của đại lý Việt Mỹ nằm tại 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM để trực tiếp đặt vé máy bay tết 2020 đi Pleiku với nhân viên chúng tôi. Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn hỗ trợ giao vé máy bay tận nơi miễn phí, nếu địa chỉ của bạn nằm trong khu vực nội thành Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP