Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Rạch Giá

Vé máy bay tết đi Rạch Giá - Đại lý Việt Mỹ thông báo cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2020 đi Rạch Giá của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Quý khách hàng đã có hoặc sắp có dự tính đặt mua Vé máy bay tết 2020 giá rẻ về thành phố Rạch Giá, hãy nhanh tay gọi về đại lý Việt Mỹ để được hỗ trợ, tư vấn đặt vé máy bay một cách hiệu quả và ít tốn thời gian nhất.

  • Giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Rạch Giá
  • Giá vé máy bay Phú Quốc đi Rạch Giá

Vé máy bay tết 2020 đi Rạch Giá

Vé máy bay tết 2017 đi Rạch Giá

Thông tin vé máy bay tết đi Rạch Giá giá rẻ 2020

Hành trình bay tết đến thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiêng Giang, hiện chỉ có 2 đường bay thẳng do hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp. Hai đường bay đó là từ Tp HCM đến Rạch Giá và từ Phú Quốc đến Rạch Giá, Đối với các chặng bay khác đến thành phố Rạch Giá, quý khách sẽ được nối chuyến tại Tp Hồ Chí Minh.

Hành trình bay tết từ Tp Hồ Chí Minh về Rạch Giá được Vietnam Airlines khai thác với tần suất mỗi ngày một chuyến. Chuyến bay thường được khởi hành vào lúc 6h sáng, thực hiện trên chuyến bay VN 8003, có thời gian bay trung bình tầm 50 phút đến 1 tiếng. Giá vé ngày thường dao động trong khoảng từ 1,150,000 đến 1,250,000 vnđ. Liên hệ tư vấn viên Việt Mỹ để xem thông tin chi tiết các hành trình bay khác đến Rạch Giá.


Giá vé máy bay tết về Rạch Giá năm 2020

- Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Rạch Giá: 1,750,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Phú Quốc đi Rạch Giá: 1,590,000 vnđ

* Lưu ý: Giá tham khảo chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá vé tết các hành trình bay khác đến Rạch Giá

Dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết đến Rạch Giá năm 2020

Quý khách hàng không muốn tốn nhiều thời gian, tìm hiểu thông khi nào các hãng hàng không khi nào mở bán vé tết 2020, nhưng vẫn muốn kịp thời đặt được vé máy bay tết đi Rạch Giá giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với đại lý Việt Mỹ, hiện chúng tôi đang cung cấp dịch vụ đặt chờ vé máy bay tết về Rạch Giá năm 2020. Thích hợp cho những khách hàng thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian tìm hiểu thông tin mở bán vé tết của các hãng hàng không.

Theo dịch vụ đặt chờ vé tết 2020 tại đại lý Việt Mỹ, quý khách hàng đang có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2020 đi Rạch Giá với chi phí thấp nhất. Sau liên hệ Việt Mỹ và cung cấp thông tin đặt vé, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin người đi cùng hành trình mà bạn dự kiến muốn đặt vé. Và Việt Mỹ sẽ thông báo ngay với bạn khi có bất kỳ công văn mở bán vé tết của hãng hàng không nào được mở ra. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể khi mua vé máy bay tết, mà còn mang lại cho bạn nhiều thời gian để làm những công việc khác hữu ích hơn.

Liên hê đặt vé máy bay tết 2020 đi Rạch Giá tại Việt Mỹ

Việt Mỹ là thương hiệu cung cấp vé máy bay tết đến Rạch Giá giá rẻ chuyên nghiệp và uy tín có trụ sở chính tại quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh. Quý khách hàng muốn chắc chắn hơn khi đặt mua máy bay tết có thể đến văn phòng trụ sở chính của Việt Mỹ nằm trên số 466/8 đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngủ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Bên cạnh đó, đại lý Việt Mỹ còn hỗ trợ khách hàng giao vé máy bay tết đi Rạch Giá tại nhà riêng, công ty hay địa chỉ mà quý khách đang làm việc (trong nội thành Sài Gòn hoặc tỉnh Bình Dương). chỉ cần một cuộc điện thoại đến số 0907 820 888 bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một hành trình bay tết thoải mái và vô cùng chất lượng.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP