Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo

Vé máy bay tết đi Côn Đảo giá rẻ nhất, đặt ngay tấm vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo tại đại lý Việt Mỹ. Cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá từ 10 đến 20% chi phí trên mỗi hành trình bay tết nguyên đán.

Bạn là dân văn phòng, sinh viên, học sinh, công nhân,... bạn đặt vé máy bay về quê thăm gia đình những vẫn muốn tiết kiệm thêm chi phí cho hành trình bay về dịp tết Canh Tý 2020 sắp đến? Hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt Vé máy bay tết 2020 giá thấp nhất từ các hãng hàng không.

  • Giá vé máy bay tết Hồ Chí Minh đi Côn Đảo
  • Giá vé máy bay tết Cần Thơ đi Côn Đảo

Vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo

Vé máy bay tết 2017 đi Côn Đảo

Tại sao Việt Mỹ có thể đặt được vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo với giá rẻ nhất?

Chúng tôi là đại lý cấp 1 chính thức được sự ủy quyền của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific cho việc đặt vé trực tiếp với hãng (làm việc trực tiếp với hãng, không thông qua bất kỳ đại lý nào), giữ chỗ ngay khi có giá rẻ mở bán, có thể xử lý hay giải quyết trực tiếp với Hãng về mọi sự cố xảy ra với chuyến bay tết về Côn Đảo của bạn.

Với đặc quyền như thế, chỉ cần bạn cung cấp thông tin hành khách cùng hành trình về Côn Đảo dự kiến đặt chổ tại Việt Mỹ. Chúng tôi sẽ giúp bạn sỡ hữu ngay chiếc vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo giá tốt nhất, khi bất kỳ hãng nào vừa mở bán.

Giá vé máy bay tết về Côn Đảo năm 2020

- Chặng bay tết từ Tp Hồ Chí Minh đi Côn Đảo: 1,775,000 vnđ
- Chặng bay tết từ Cần Thơ đi Côn Đảo: 1,275,000 vnđ

* Lưu ý:
- Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí
- Giá vé áp dụng cho một người lớn trên một chiều bay

Những lợi ích mà khách hàng có được khi liên hệ Việt Mỹ đặt vé tết 2020

Bạn chẳng cần phải ngồi hàng giờ liên bên chiếc smart phone hay máy tính, chỉ để theo dõi tin tức mở bán vé tết 2020 của hãng Vietjet. Hay lo lắng, liệu mình có thể nhanh tay và may mắn đặt được tấm vé máy bay tết của hãng Vietnam Airlines? Điều đó sẽ không còn nữa, vì Việt Mỹ đã làm hết giúp bạn.

Bạn chỉ cần làm việc như mọi ngày, vui chơi, thư giản cùng bạn bè mà vẫn có thể mua được tấm vé máy bay tết 2020 đi Côn Đảo giá rẻ nhất. Một cú điện thoại và để lại thông tin đặt vé. Với hệ thống tra cập nhật tin tức các hãng thường xuyên và nhanh chóng tại đây. Việt Mỹ có thể cam kết, bạn và gia đình sẽ là một trong những vị khách đầu tiên sở hữu hành trình bay tết về Côn Đảo với chi phí rẻ nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay tết đi Côn Đảo tại Việt Mỹ ngay hôm nay

Hiện Chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho các đối tượng học sinh, sinh viên, công nhân và dân văn phòng. Cơ hội giảm chi phí mua vé máy bay giá rẻ tết 2020 về Côn Đảo. Bắt đầu từ ngày hôm nay, các bạn liên hệ đại lý Việt Mỹ để đặt vé máy bay tết về Côn Đảo sẽ được giảm giá từ 10 đên 20% trên mỗi hành trình. Chương trình bắt đầu áp dụng và kết thúc đến khi có thông báo mới.

Nếu đã có dự định về quê thăm gia đình hoặc vui chơi du lịch cùng bạn bè dịp tết Nguyên Đán này, hãy nhanh tay gọi ngay cho Việt Mỹ để giúp bạn đặt vé nhanh chóng nhé!! Mọi tiện ích hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay tại Việt Mỹ là hoàn toàn miễn phí, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngày tấm vé máy bay tết nguyên đán về Côn Đáo với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP