Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Giá vé máy bay tết 2016 hãng Vietnam Airlines

Gia ve may bay tet 2016 hang Vietnam Airlines - Nhằm tránh tình trạng hết vé máy bay vào mùa cao điểm tết. Vietnam Airlines (VNA) đã chính thức mở bán 600,000 vé tết đầu tiên cho một số chặng bay nội địa dự kiến có nhu cầu cao. Đây là những chiếc vé tết ưu đãi đã được hãng VNA giảm giá. Vì vậy, hãy nhanh chóng đặt chổ sớm tại đại lý Việt Mỹ, để bạn không phải rơi vào tình trạng khan hiếm vé tết như mọi năm nhé.

Đặt vé tại đại lý Việt Mỹ, bạn sẽ được tư vấn, giữ chổ trên chuyến bay miễn phí, hổ trợ nhiệt tình bởi đội ngủ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi còn giao vé miễn trong phạm vi 10km so với trụ sở chính. Bạn chỉ cần gọi điện đến những booker của chúng tôi và đặt vé. Chỉ chưa đầy 10 phút bạn đã đặt chổ thành công trên chuyến bay mà mình muốn.

Số điện thoại booker chuyên nghiệp: 0907 820 888

Sau đây là bảng giá vé máy bay tết 2016 hãng Vietnam Airlines mà Việt Mỹ đã cập nhật.

Các bạn lưu ý:
- Giá vé đã bao gồm hành lý 7kg xách tay20kg hành lý ký gởi.
- Giá trên chưa bao gồm thuê phí, lệ phí sân bay.
- Có mặt tại sân bay 3 tiếng trước giờ khỏi hành để làm thủ tục check-in
- Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ Zalo - Viber - Skype: 0908 220 888

Vậy là chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi. Người dân Việt Nam sẽ bước vào những ngày đầu năm mới, đón chào Tết Bính Thân 2016. Nếu đã từng lên Sài Gòn lập nghiệp, chắc hẳn bạn cũng hiều được cảm giác về lại quê hương sau năm trời làm việc vất vả. Vì thế, Việt Mỹ khuyên bạn nên đặt vé máy bay tết 2016 sớm để chọn được giờ bay thuận lợi đồng thời có thêm thời gian để bạn cũng người thân có thể lên kế hoạch cụ thể cho chuyến nghĩ tết nguyên dán sắp đến.

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP