Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Cập nhật lịch nghỉ Tết 2017

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý với đề nghị của Bộ LĐTB&XH về việc nghỉ Tết Âm lịch từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Đinh Dậu.
Thủ tướng chính phủ yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên lưu ý thực hiện bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.
Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.
Thủ tướng ủy quyền Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH thông báo việc thực hiện nghỉ Tết Âm lịch nêu trên.
( theo tuoitre )

Để đặt được những tấm vé máy bay Tết với giá tốt nhất điều quan trọng là bạn cần phải chọn đúng thời điểm mua vé. Thời gian để quý khách mua được vé máy bay tốt nhất là khoảng 6 - 8 tuần trước khi chuyến bay cất cánh. Còn đối với khoảng thời gian giáp Tết, quý khách nên đặt mua vé sớm hơn, từ 2 - 3 tháng, vì nhu cầu đi lại trong những ngày này tăng rất nhanh. Hãy nhanh chóng liên hệ đại lý Việt Mỹ để sở hữu những tấm vé máy bay Tết 2017 giá rẻ :
 

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP