Đặt vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways: Vé máy bay tết 2020 từ Đà Nẵng đến Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều người vẫn còn thắc mắc vé máy bay Tết 2020, bạn mới đi nhưng sao lại phải đặt vé ngay từ bây giờ? Đây là vấn đề đều suy luôn được đề cập đến mỗi khi có nhu cầu đi lại vào dịp Tết của bất kỳ hành khách chọn mua. Hà Nội là nơi những điểm du lịch về các loại kiến trúc cổ xưa. Vậy làm thế nào để mua vé máy bay Tết từ Đà Nẵng đi Hà Nội? Chính vì thế Hôm nay vemaybaytetre chia sẻ cho các bạn về thông tin vé máy bay tết 2020 từ Đà Nẵng đến Hà Nội.


1. Thông tin giá vé tết 2020 từ Đà Nẵng đến Hà Nội

Hiện nay, cả 3 Hãng Hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific khai thác chặng bay Đà Nẵng Hà Nội. Theo đó, giá vé máy bay tết đi Hà Nội tại mỗi hãng bay có khung thời gian và giá cả khác nhau. Đối với vé máy bay tết Đà Nẵng đi Hà Nội, Đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu sẽ cung cấp thông tin sớm nhất ngay khi Hãng hàng không công bố giá vé tết 2020.

Hành Trình
Giá vé(VNĐ)
Hãng hàng không
Đà nẵng Hà Nội
1.870.000
Vietjet Air
2.050.000
Jetstar
2.550.000
Vietnam Airlines
Lưu ý: Các giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí

Việc đặt vé sớm vé tết sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như sắp xếp của bạn tốt hơn. Ngoài ra tránh những thời điểm của giá vé có thể cao gấp 2, 3 lần vé tết bình thường.

2. Quy định vận chuyển hành lý của hãng trong dịp Tết

- Quy định vận chuyển mai đào của các hãng khác nhau là khác nhau. Theo Vietnam Airlines mỗi hành khách chỉ được phép mang 1 bó hoa mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Đồng thời mỗi chuyến bay hãng chỉ vận chuyến tối đa 30 bó đào, mai nên nếu có nhu cầu bạn phải đặt trước với hãng. Hãng Vietnam Airlines không cho phép vân chuyển thực phẩm tươi sống như hoa quả, rau, thịt, cá, và bánh mỳ... Đặc biệt không được mang các vật phẩm nguy hại như súng đạn, chất nổ, khí gas, vũ khí… trên chuyến bay.

- Với VietJet Air hãng quy định mỗi hành khách được vận chuyển tối đa một (01) bó hoa dưới hình thức hành lý ký gửi. Kích thước mỗi bó hoa không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm. 

- Còn Jetstar Pacific quy định không vận chuyển quá 30 bó/chuyến bay. Mỗi bó mai, đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120cm x 50cm x 50cm.

Nếu quý khách muốn đặt vé tết Đà Nẵng - Hà Nội hãy đến đại lý vé máy bay Việt Mỹ luôn cung cấp giá rẻ hơn so với thị trường. Đại lý chúng tôi là đại lý cấp 1 được sự ủy quyền 3 hãng hàng không nội địa cung cấp vé tết cho quý khách. Quý khách đặt vé có thể liên hệ qua hotline: 0908 220 888 - 0907 820 888 để được tư vấn và đặt vé một cách hiệu quả nhé!

Không có nhận xét nào:

BACK TO TOP